TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ LIÊN TỤC 2023

Thấu hiểu được sự bùng nổ của thị trường trong thời gian vừa qua, Song Cát đã mang về dòng sản phẩm FetoScell ứng dụng trong liệu pháp Mesotherapy với công nghệ Exosome độc quyền. Vì thế, để đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn vững chắc trước khi tiếp cận thị trường, Song Cát đã tổ chức các buổi đào tạo nội bộ liên tục, nhằm giúp đội ngũ Kinh Doanh nâng cao kiến thức về lĩnh vực này. 

Tổ chức đào tạo nội bộ về Exosome
Tổ chức đào tạo nội bộ về Exosome

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên mỗi tuần, mỗi tháng dành cho tất cả bộ phận nhân viên Công ty Song Cát, đặc biệt là phòng Kinh doanh và Marketing.

Về bản chất, quy trình đào tạo nội bộ là nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp. Hoạt động được tổ chức nhằm mục đích trang bị cho cán bộ nhân viên kiến thức chuyên ngành vững chắc, củng cố kiến thức về chuyên môn sản phẩm và dịch vụ trong ngành. Đây chính là “chìa khóa” vững chắc giúp đội ngũ Kinh Doanh dễ dàng tiếp cận thị trường và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.

Hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kiến thức cho nhân viên
Hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kiến thức cho nhân viên

Không chỉ thế, những buổi đào tạo nội bộ còn là cơ hội để mọi người ngồi lại cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những tips trong kinh doanh, hỗ trợ nhau để nâng cao hiệu suất trong công việc.

Hoạt động đào tạo nội bộ thường được chủ trì và dẫn dắt bởi Phòng Đào Tạo, họ là chuyên gia am hiểu rõ về sản phẩm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Do đó, kiến thức sẽ được truyền đạt một cách chi tiết và hữu ích nhất đến đội ngũ nhân viên Công ty Song Cát. 

Hoạt động đào tạo được chủ trì bởi phòng Đào Tạo
Hoạt động đào tạo được chủ trì bởi phòng Đào Tạo

Và bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vừa qua nhé!

—————————–
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ SONG CÁT
58 đường số 9, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM.
Website: songcat.vn

Bài viết liên quan