SONG CÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU KHOA HỌC MIỀN NAM 2022

Ngày 25/09/2022, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Da liễu Khoa Học miền Nam 2022 tại Trung tâm Hội nghị GEM với sự tham dự của gần 1000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Đây là khoảng thời gian để các bác sĩ da liễu nâng cao kiến thức, bổ sung thông tin và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ da, nâng cao chất lượng chuyên môn chẩn đoán, điều trị với các chủ đề đa dạng như: What’s new in dermatologic therapy, bệnh da viêm mạn tính, bệnh da tâm thần, thủ thuật và phẫu thuật da, thẩm mỹ da, bệnh da trẻ em, bệnh lây qua tình dục.

Trong hội nghị lần này, Song Cát cùng sự tham gia của Dược mỹ phẩm Tây Ban Nha postQuam và Dược mỹ phẩm Eterrite Nhật Bản, Peel chuyên nghiệp Larimedical Tây Ban Nha hân hạnh và tự hào là thương hiệu đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Khoa Học miền Nam 2022.

Tại hội nghị, postQuam mang đến những dòng sản phẩm đa dạng có thể ứng dụng vào nhiều quy trình điều trị các vấn đề da như: da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm, da tổn thương – kích ứng, da lão hóa, nám sạm, peel chuyên sâu,… Trong khi đó, Eterrite Japan lại nổi bật với dòng làm sạch nám và trắng da Clear White Series, đồng thời cũng trưng bày đa dạng các sản phẩm về làm sáng da, chống nắng, phục hồi da thương tổn. Còn “thành viên mới” Larimedical dù lần đầu xuất hiện tại hội nghị lớn nhưng bất ngờ được rất nhiều sự quan tâm về sản phẩm, về những thành phần hoạt chất, công dụng đem đến.

– Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, Song Cát cũng có trưng bày các sản phẩm về nước uống bổ sung Collagen như Link Up Collagen từ NS Japan, nước uống HA postQuam, nước uống Collagen, nước uống chống nắng postQuam làm đẹp da chuẩn Châu Âu cũng được Quý Bác Sĩ, Dược Sĩ, Chuyên Gia Da Liễu quan tâm và yêu thích.

Song Cát, postQuam và Eterrite, Larimdical xin chân thành cảm ơn Quý Bác Sĩ, Dược Sĩ, Chuyên Gia Da Liễu đã ghé thăm gian hàng của Song Cát tại hội nghị, dành thời gian trải nghiệm sản phẩm cũng như đã có những lời phản hồi tích cực về sản phẩm.
Song Cát mong rằng sẽ có cơ hội học hỏi và đóng góp vào ngành da liễu tại Việt Nam, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho nhiều khách hàng.
Cùng Song Cát nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại hội nghị nhé!
 
 

 

Bài viết liên quan