POSTQUAM VINH DANH ĐẠI LÝ XUẤT SẮC CHƯƠNG TRÌNH MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

Ngày 1.4.2022 vừa qua, Công Ty TNHH Song Cát x postQuam Việt Nam đã có dịp đến thăm và vinh dự trao tặng đến Pretty 4U Spa & Beauty phần quà và bằng khen chứng nhận là Đại lý xuất sắc chương trình mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

PRETTY 4U Spa & Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, đáng tin cậy tại Sài Gòn và được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt cũng như tin tưởng tuyệt đối trong việc điều trị các vấn đề da cũng như được chỉ định các phác đồ phù hợp.

Song Cát Beauty rất vinh dự khi sản phẩm của mình được các bác sĩ và chuyên gia ứng dụng điều trị tại Spa cho nhiều khách hàng, hơn nữa còn ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Pretty4U Spa & Beauty là một trong những đối tác đã đồng hành cùng Song Cát nói chung cũng như postQuam x Eterrite nói riêng từ rất lâu. Sau buổi trao tặng bằng khen, Pretty 4U Spa & Beauty đã có những chia sẻ trên Instagram lời cảm ơn chân thành:

“Cám ơn postQuam đã đồng hành với mình từ những ngày đầu tiên kê phác đồ. Mình thật may mắn khi được trải nghiệm postQuam. Tới tận hôm nay đc a Phú với a Trị tặng 2 chỉ vàng DOJI vì đạt đại lý xuất sắc nhất :))) chắc hẵn tất cả các routine của mình, ít hay nhiều cũng phải có ít nhất 1 món postQuam. Mình ko phải là ng chạy theo trend, sp tốt thì sẽ ưu tiên đưa tới tay khách hàng và cũng chân thành cám ơn các bạn khách hàng đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua ạ”

Hãy cùng xem lại vài khoảnh khắc dưới đây nhé!

Song cát và pretty4u spa

Song cát và pretty4u spa

Song cát và pretty4u spa

Song cát và pretty4u spa

Bài đăng của đối tác trên Instagram

Bài viết liên quan