Song Cát Tổng Kết Hoạt Động Cuối Năm – Tất Niên 2021

Khép lại năm 2021 nhiều biến động, chào đón năm 2022 đầy những mục tiêu và thử thách phía trước. Ngày 14.01.2022, Công Ty TNHH Quốc Tế Song Cát đã tổ chức buổi tiệc Tất Niên ấm cúng để tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới với lòng tri ân sâu sắc và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với mỗi nhân viên trong công ty, một năm qua đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết mình vì công việc để đạt được mục tiêu.
Trong buổi tiệc, ngoài sự có mặt của ban lãnh đạo và các nhân viên thuộc công ty, Song Cát rất vinh dự khi được chào đón sự hiện diện của khách mời là người thân, gia đình của các thành viên đến để chia sẻ niềm vui cùng chúng tôi.
Buổi tiệc Tất Niên cuối năm ngoài những giây phút vui chơi, ca hát và tặng quà cho nhau, các nhân viên và ban lãnh đạo Song Cát còn có những khoảnh khắc chia sẻ những sự kiện đã trải qua trong một năm, những lời cảm ơn và những hạng mục cần đạt trong năm 2022.
Bước sang năm mới, chúc cho toàn thể nhân viên của Song Cát có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Hy vọng mỗi một người sẽ luôn không ngừng cố gắng, nâng cao quyết tâm, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.
Cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau!

Bài viết liên quan