ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ MIỀN NAM 2023

Ngày 26.03.2023, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center đã diễn ra Hội Nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Miền Nam 2023 do Bệnh viện da liễu TPHCM tổ chức, đây là một trong những sự kiện lớn được mong chờ nhất trong ngành Da liễu. Hội nghị da liễu quy tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn quốc và sự góp mặt của hơn 1000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Song Cát vinh dự và tự hào khi là một trong những nhà tài trợ cho hội nghị lần này. Thương hiệu Dược mỹ phẩm postQuam, Peel Larimedical Tây Ban Nha và dược mỹ phẩm Nhật Bản Eterrite là các thương hiệu thuộc Song Cát sẽ đồng hành trong hội nghị.

(Dược mỹ phẩm postQuam)

(Dược mỹ phẩm Nhật Bản Eterrite)

(Peel Larimedical – Tây Ban Nha)

Tại gian hàng Song Cát, dòng dược mỹ phẩm postQuam lại tiếp tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo các Bác sĩ, chuyên gia, nổi bật trong đó có sản phẩm Proteoglycan EGF và dòng điều trị mụn nhận được nhiều lời phản hồi tích cực trong hiệu quả điều trị.

Bên cạnh postQuam, dòng Peel Larimedical cũng là điểm sáng trong hội nghị lần này. Với hơn 20 loại peel chuyên nghiệp và dưỡng tại nhà chuyên biệt đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của quý Bác sĩ.

Bên cạnh đó, dòng dược mỹ phẩm Eterrite cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm với sản phẩm nước uống Link Up Collagen.

Song Cát xin chân thành cảm ơn quý Bác sĩ, Chuyên gia đã luôn ủng hộ và tin tưởng đồng hành cùng Song Cát. Đó chính là nguồn động lực to lớn giúp Song Cát ngày càng phát triển và mang đến nhiều giá trị hơn từ sản phẩm đến dịch vụ, góp phần nào công sức vào ngành Da liễu tại Việt Nam.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Song Cát tại hội nghị da liễu thẩm mỹ miền Nam 2023 nhé!

Bài viết liên quan