TƯNG BỪNG TỔ CHỨC YEAR END PARTY 2022

Vui chơi hết mình pha lẫn chút tâm trạng bồi hồi, xúc động. Đó là những cảm xúc chân thật được thể hiện trên gương mặt của toàn thể nhân viên công ty Song Cát trong buổi họp mặt tổng kết cuối năm Year End Party 2022 và Chúc mừng năm mới 2023.

Buổi tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng với sự tham gia của Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên Song Cát ở tất cả các cơ sở Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng với đó là sự hiện diện của người thân nhân viên công ty.

2022, Song Cát đã có những bước tiến mới mẻ và thành tựu nhất định giúp công ty và các thương hiệu được phát triển hơn, chinh phục được nhiều khách hàng hơn và càng ngày khẳng định rõ rệt những giá trị tốt đẹp mang đến trong lĩnh vực làm đẹp. Và đằng sau những thành tựu ấy là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hết mình vì công việc của mỗi thành viên.

Đoạn đường 365 ngày qua, có sự thiếu sót cũng có sự cảm thông, có cơ hội cùng nhau chia sẻ niềm vui khi công việc thành công, khi tham gia làm thiện nguyện, khám sức khỏe, lo lắng cùng nhau khi khó khăn, khi công việc chưa thành. Có người chọn đi cùng nhau để được nhìn ngắm cảnh đẹp ở vùng đất mới nhưng cũng có người chọn dừng chân khi vừa đi đến nửa đoạn đường.. 

Dù chặng đường đồng hành của mỗi người là khác nhau, nhưng lại có mục tiêu như nhau. Hơn hết, Song Cát vô cùng tự hào, biết ơn và trân trọng công sức mà mỗi người đã đóng góp cho công ty vì thành tựu chung. 

Một lần nữa, công ty Song Cát xin gửi lời cảm ơn từ tận trái tim đến từ phòng ban đến cá nhân trong công ty vì một năm qua. Hy vọng buổi tiệc cuối năm cùng những món quà Tết, lời ca và những tiếng cười đêm ấy sẽ trở thành một trong những ký ức đẹp ngự trị trong tim mỗi người.

Bước sang năm mới, chúc cho toàn thể nhân viên của Song Cát có nhiều sức khỏe, vạn sự như ý. Hy vọng mỗi một người sẽ luôn không ngừng cố gắng, nâng cao quyết tâm, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

Chúc Song Cát luôn giữ vững phong độ và ngày càng phát triển, vươn xa hơn nữa, có nhiều đóng góp giá trị hơn trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đêm YEAR END PARTY 2022 nhé!

Cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau!

Bài viết liên quan